Biyernes, Hulyo 5, 2013

Vice Ganda sa Juan Dela Cruz

Fan ako ni Vice Ganda! Yes tama! Lalong fan ako ng Juan Dela Cruz!
Ngayun friday nasaksihan ko si VG sa Juan.
Isa lang masasabi ko ANG CORNY!


Shet! Ngayun lang ako nanunod ng Primetime sa TV dahil sa Juan de la Cruz na interesting ang istorya
Pero bat ganun siningit pa si Vice Ganda!
Puede naman si Roderick Paulate hehehe!, Si Peng Medina! Hehehe ulit!
Wag lang si Vice Ganda!
Oo oo oo magaling mag patawa si Vice Ganda
Oo oo oo tikbalang, bagay sa kanya, tama nga sya sana hindi na sana nilagyan costume tutal muka palang nya kabayo na. Hahaha!
Oo oo oo magaling si Vice Ganda at sikat pa kaya nga fan ako nyan!
Pero wag naman ngayun. Seryoso ako kapanonood ng Juan dela Cruz eh!
Tapos puro tawa. Nababawasan yun ggrrrr ko sa pelikula!

Hayzt! Paking tape na buhay yan! Wala na andyan na eh! Wala na ako magagawa
kundi tumawa sa isang magandang seryosong pelikula!

Good luck nalang sana lang di ma apektuhan ang itsura ng mga tauhan, este itsura pala ng pelikula.!

Sana lang tama mabigay nya latigo kay juan!
Hindi yung latigo nya lagpas tuhod! hehehe
Peace vice! Salute! 



  


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento