Miyerkules, Hulyo 3, 2013

Blogista Kuno - Wala Lang

Ehem.. Ehem..

Ako nga pala si Gorgonio ang inyong bagong blogista kuno.

Wala lang. Gusto ko lang ibahagi ang mga gusto ko sabihin at mga pananaw mga nangyayari sa paligid. Siguro naiisip nyo ano nga ba yung partikular na gusto mo iparating? ano ba kb sa mundo ng blogista? may maganda bang babasahin sayo? May kakaiba ba sa mga blog mo? Sino kb? Pananggulo?

Ang Sagot ko: WALA LANG
Oo WALA LANG. Tatawanan pa kita. Hahahaha.

Kaya ano pa ginagawa mo edi - isara mo na computer mo!
Dyus ko naman!

Simple lang naman eh hindi mo lang makikita ang mga iba ko pang blog. Hehehe. Belat mo :-)

Sya nga pala kung sosyal ka at inglesera i sara mo tong blog ko kasi hindi ako marunong mag Ingles! Puro Tagalog to! Pero syempre minsan gagamit tayo ng english like movie clip, images at interviews. Hehehe. Nagdalawang isip :-)



Haysz! Wala lang :-)



Ano ano nga ba mga inaasahan sa mga susunod na blog?

ABANGAN ang mga sumusunod:

1. Kita ko blog ko - kung ano nakita ko sa araw na yun o kahapon ay mababasa nyo dito, sa tv, radyo, lansangan, kwarto, kusina, cr, youtube, youjizz, facebook.. lahat lahat...

2. Di lang pam PAMILYA pang SPORTS pa! - Lahat ng latest, parenting, kids, mother father you!, basketball, chess, pba, nba, gba (liga samin :-)).

3. Inspirayon at Pag-ibig- Dito medyo madami ako i babahagi sa inyo kasi kayo inspirayon ko! Etsong (juding lang, pag may time)

Madami pang iba! Abangan abangan na lang!

Sabi nga ni Sammy Lagman (RIP) - Abangan ang susunod na........ sa kanya.. este kabanata pala :-) 

Babush Mwah Mwah Slurp Slurp!







Walang komento:

Mag-post ng isang Komento